750 grammes
All our cooking blogs Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thế giới phụ nữ và ẩm thực

Trịnh Kim Chi đổi đời nhờ trúng số độc đắc

May 6 2016 , Written by SAM Published on #Tin tuc

Trịnh Kim Chi hóa thân thành bà Tư Ếch trong phimTỷ phú chăn vịt, may mắn trúng số xsmn độc đắc có tiền chuộc con.

--->> Xem thêm các thông tin trúng số xsmb khác tại đây

Tỷ phú chăn vịt là bộ phim xoay quanh về miền quê nghèo khổ với những người dân chân chất, thật thà. Đơn cử là vợ chồng Tư Ếch, một gia đình nghèo làm nghề chăn vịt thuê nhưng cuộc sống luôn đẩy con người ta vào sự tột cùng của nghèo khổ. Bầy vịt bị bắt trộm, cô con gái Út Hương (Tâm Tít) phải cưới người chồng khờ để lấy tiền trả nợ cho ba mẹ.

Điểm đặc biệt của bộ phim là nhân vật chú vịt mà vợ chồng Tư Ếch nuôi với cái tên là Diễm. Với sự pha trò và lém lĩnh của chú vịt này đã mang đến những trận cười nghiêng ngã.

Trịnh Kim Chi chia sẻ: “ Khi đọc xong kịch bản tôi cảm thấy vô cùng hào hứng, đặc biệt là chú vịt này. Tôi phải diễn chạy theo chú vịt, diễn với chó mèo còn dễ vì nó biết nghe lời, còn diễn với vịt đây là lần đầu tiên. Cả đoàn phim trở thành nông dân chăn vịt vì phải chạy, dí, lùa bắt vịt thường xuyên.”
Với thông điệp “Ở hiền gặp lành, ở ác sẽ gặp quả báo”, bộ phim đã góp phần mang một giá trị sống nhân văn đến công chúng. Gieo nhân nào gặp quả đó, hãy biết sống yêu thương, chia sẻ đến mọi người vì cuộc đời luôn luôn là sự giai – trả.
Bộ phim là sự góp mặt của diễn viên: Trịnh Kim Chi, Nhật Cường, Tâm Tít, Quách Ngọc Ngoan, Cát Phượng, Hoàng Sơn….đạo diễn Quốc Nam. Bộ phim được khởi chiếu vào ngày 28-11.

Trịnh Kim Chi đổi đời nhờ trúng số độc đắc
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post